Thương hiệu Balocco – Con đường từ tiệm bánh nhỏ đến biểu tượng ẩm thực suốt 100 năm phát triển.

## Chặng đường phát triển

### Nguồn gốc từ niềm đam mê nghệ thuật làm bánh

Nhà sáng lập Francesco sinh năm 1903 tại Narzole, khởi nghiệp nghề làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy đẳng cấp

Dòng Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp 59% bột mì Ý.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không sử dụng phụ gia, Không GMO, Không lai tạo giống.

## Chiến lược hợp tác

### CLB Juventus

Sự hợp tác 12 năm dài trở thành điển hình thành công trong ngành thể thao – ẩm thực.

## Nền tảng phát triển

Cam kết phát triển xanh: Áp dụng năng lượng tái tạo 100% từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Micro-Factory: Hệ thống sản xuất trực tiếp cho cửa hàng sang trọng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *